เชลซี วืด เอ็นโซ่ อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะล่าสุด

เชลซี ส่อแววอดได้ตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แข้งแชมป์โลกของ เบนฟิก้า เสียแล้ว เพราะว่าล่าสุดมีข่าวสารแว่วๆว่า “ดีลล่ม” เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก

ตกลงเรื่องค่าตอบแทนกันไม่ได้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่คงจะพลาด ยานน์ ซอมเมอร์ ยอดโกลเลือดสวิส แม้ช่วงหลังนักฟุตบอลมีข่าวสารโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม ส่วนประเด็นอื่นๆมีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น พวกเราไปดูกัน

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

เชลซี ยังตกลงคว้าตัว เฟร์นานเดซ ไม่ได้

เชลซี ยังคงตกลงกับ เบนฟิก้า ไม่ได้ สำหรับดีลคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดีกรีแชมป์โลก ภายหลังจากที่ทั้ง2สโมสรมีการพบบอกคุยกันครั้งล่าสุดวันนี้ (วันพุธ) โดยการเจรจายังหาบทสรุปในเนื้อหาหลักๆไม่ได้ ซึ่งก็รวมทั้งข้อตกลงการจ่ายค่าตอบแทนนักฟุตบอล

“สิงห์บลูส์” ยื่นข้อเสนอขอซื้อชิ้นสุดท้ายเพียงวงเงิน 85 ล้านยูโร (ราวๆ 3,145 ล้านบาท) แค่นั้น ขณะที่ เบนฟิก้า ต้องการตามค่าฉีกสัญญานักฟุตบอล 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,440 ล้านบาท)

ล่าสุด!!! การพูดจาระหว่าง เชลซี กับ เบนฟิก้า เกี่ยวกับดีลย้ายทีมของ เฟร์นานเดซ ล่มลงแล้ว

แจ็ค บัตแลนด์

แมนยู สนใจ บัตแลนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะดึง แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรอง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม โดย “ปีศาจแดง” กำลังมองหานายทวารคนใหม่ หลังจากที่ปล่อยตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลเลือดสโลวัก กลับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง “ปีศาจแดง” ตกลงที่จะรับค่าตอบแทนลดลง เพื่อสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาฉบับล่าสุดที่กำลังจะหมดอายุลงตอนซัมเมอร์นี้ เด เคอา รับค่าตอบแทนสูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ราวๆ 15.75 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ราว 148 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ตัวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งาน แต่ “ตราหมี” อยากได้ราว 12-13 ล้านยูโร (ราวๆ 444-481 ล้านบาท)

มิคฮายโล มูดริค

เชลซี เล็ง มูดริค อาร์เซน่อล ก็เช่นกัน

  • อาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ได้ แม้ว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 21 ปี เช่นกันก็ตาม
  • หงส์แดง ยังคงมีความสนใจ มาเตอุส นูเนส กองกลางชาวโปรตุกีสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยพวกเขาติดตามสถานการณ์ของ ตัวรุกวัย 24 ปี มานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ก่อนตัวนักเตะย้ายมาร่วมทีม “หมาป่า” ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับ หงส์แดง ขณะที่ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ดาวเด่น ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน นับว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ “ลิเวอร์พูล” อาจมีการออกล่าตัวในเดือนนี้

เปโดร ปอร์โร่

ฮ็อทสเปอร์ กำลังเจรจา ปอร์โร่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเจรจาคว้าตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดย สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 23 ปี ไว้ที่ราว 45 ล้านยูโร (ราว 1,665 ล้านบาท)

  • เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังเจรจาคว้าตัว มิสลาฟ ออร์ซิช แนวรุกดาวดัง ดินาโม ซาเกร็บ โดยที่ หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ก็กระสันที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน
  • ดินาโม ซาเกร็บ ใกล้ตกลงขาย ออร์ซิช ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 315 ล้านบาท)
  • อิลลาน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี แล้วก็ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน ที่หวังยืมตัว แดนนี่ อิงส์ หัวหอกเลือดผู้ดี มาเสริมแนวรุก

ยุสซูฟา มูโกโก้

บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเซ็นฟรี มูโกโก้

บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเซ็นฟรี ยุสซูฟา มูโกโก้ แผงหน้าดาวรุ่งชาวเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนซัมเมอร์นี้ หลังนักฟุตบอลปฏิเสธที่จะขยายคำสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

  • ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ใกล้เต็มทีที่จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไปจนกระทั่งสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024
  • บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงกับ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ โบรุสเซีย มึนอาทิเช่นกลัดบัค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ซอมเมอร์ ต้องการที่จะย้ายมาร่วมทัพ “เสือใต้” แค่นั้น หากแม้มีข่าวสารได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ซอมเมอร์ จะเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2025 แต่ทว่าตอนนี้ “เสือใต้” ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการ ซึ่ง “สิงห์ชายหนุ่ม” จะยอมปลดปล่อย ยอดนายทวารเลือดสวิสวัย 34 ปี ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่ถูกใจเท่านั้น
  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, หงส์แดง และก็ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คัวดิโอ โกเน่ กองกลางเฟร้นช์แมนของ โบรุสเซีย มึนตัวอย่างเช่นกลัดบัค
  • กระนั้น “สิงห์หนุ่ม” มีแนวโน้มที่จะขาย โกเน่ ในช่วงซัมเมอร์ มากกว่าที่จะขายเดือนนี้
  • อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังสนใจที่จะคว้าตัว เคโรนีโม รูยี่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล โดยพวกเขาเริ่มมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของนักฟุตบอลแล้ว